skip to Main Content

การสัมมนา “สร้างความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารที่ดำเนินการตามเกณฑ์มาตรฐานอาคารด้านพลังงานให้กับบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการอนุญาตก่อสร้างอาคาร และหน่วยงานที่เกี่ยวกับการผลักดัน ขับเคลื่อนกฎกระทรวง”

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) กระทรวงพลังงาน จัดการสัมมนา “สร้างความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารที่ดำเนินการตามเกณฑ์มาตรฐานอาคารด้านพลังงานให้กับบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการอนุญาตก่อสร้างอาคาร และหน่วยงานที่เกี่ยวกับการผลักดัน ขับเคลื่อนกฎกระทรวง ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ณ โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จังหวัดระยอง โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวเปิดงานสัมมนา และกล่าวรายงานโดย นายอาวุธ เครือเขื่อนเพชร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอนุรักษ์พลังงานกองกำกับและอนุรักษ์พลังงาน กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ในครั้งนี้

การสัมมนาในครั้งนี้มีเจ้าพนักงานท้องถิ่นที่ผู้มีอำนาจหน้าที่ในการอนุญาตก่อสร้างหรือดัดแปลงอาคาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการสัมมนากว่า 110 คน ทั้งจากจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียง




Back To Top